Dự án đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật cụm công nghiệp Đông Phú Yên, Huyện Chương Mỹ, Thành Phố Hà Nội

Cụm công nghiệp Đông Phú Yên, huyện Chương Mỹ là một trong những dự án trọng điểm đầu tư phát triển công nghiệp của thành phố Hà Nội. Đây là một dự án có quy mô khoảng 41,2ha, với các ngành nghề hoạt động cơ bản làc: Tập trung thu hút các doanh nghiệp sản xuất và chế biến sản phẩm may mặc, thời trang; mây tre đan; Vật liệu trang trí nội – ngoại thất; Sản xuất, chế tác gỗ; Cơ khí chính xác; Sản xuất thực phẩm, bánh kẹo…

Chủ đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật của dự án là Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Mỹ. Tổng mức đầu tư khoảng 765,431 tỷ đồng, trong đó, vốn tự có của chủ đầu tư 114,815 tỷ đồng (15%); Vốn huy động và vốn vay 650,616 tỷ đồng (85%). Tiến độ dự án đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật kéo dài từ Quý IV năm 2019 đến Quý IV năm 2021.

Công ty TNHH Thương mại Đầu tư và Phát triển Hà Bách là đơn vị đối tác cung cấp các sản phẩm ống nhựa HDPE gân sóng 2 lớp của Nhựa Tiền Phong để thi công đường giao thông, hệ thống thoát nước mưa, thoát nước thải tuyến T1, N1, N2, đảm bảo hoàn thiện dự án. Đây là dòng ống nhựa có chất lượng cao, độ bền vượt trội, khả năng kháng hoá chất tốt, không đóng cặn, dễ di chuyển và lắp đặt. Ống nhựa HPDE gân sóng hai lớp Tiền Phong có bề mặt ống được sản xuất theo các tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt, lòng ống trơn, ít ma sát, không rỉ sét nên tốc độ dòng chảy luôn được lưu thông dễ dàng.

Sản phẩm ống nhựa này sẽ là lựa chọn tối ưu để thi công hệ thống thoát nước mưa, nước thải, đảm bảo tiến độ thực hiện dự án xây dựng Cụm công nghiệp Đông Phú Yên, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội sớm hoàn thành, góp phần đẩy mạnh phát triển các ngành nghề công nghiệp nhẹ ít gây ảnh hưởng đến môi trường và các ngành nghề sản xuất, kinh doanh khác theo hướng công nghiệp sạch, phù hợp với Quy hoạch phát triển cụm công nghiệp thành phố Hà Nội đến năm 2020, có xét đến năm 2030.

Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách

  • Địa chỉ: C4-TT16 khu đô thị Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội
  • Hotline: 0931 109 636
  • Web: https://nhuahabach.vn/
  • Truy cập OA Zalo để xem thêm thông tin chi tiết: zalo.me/334726797525537443nhựa hà bách, ống nhựa hà bách, ống cấp thoát nước giá rẻ, ống nhựa dismy, ống nhựa tiền phong

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com