THƯƠNG HIỆU ỐNG NHỰA DISMY

Ống Nhựa DisMy là sản phẩm ống nhựa do Công ty cổ phần Cúc Phương (CPC) sản xuất, và hợp tác giữa các nguồn cung cấp uy tín trong và ngoài nước thành một nguồn cung cấp chính, ổn định nhằm cung cấp giải pháp toàn diện cho các hệ thống cấp thoát nước đa dạng từ dân dụng đến các công trình lớn, các dự án.

Ống nước Dismy là dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn hệ thống chứng nhận chất lượng và an toàn với nhiều giải thưởng lớn như: Đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, Huy chương vàng hàng chất lượng cao tiêu chuẩn quốc tế; Đạt tiêu chuẩn của Cộng hòa Liên bang Đức theo số hiệu DIN 8077/8078; Kết quả kiểm định chất lượng của Tổng cục đo lường chất lượng; Giải thưởng Thương hiệu Việt Hội nhập WTO; Cúp vàng Bestfood 2008,…

Ống PVC Dismy là loại ống nhựa rất phổ biến và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Không chỉ có giá thành phù hợp với hầu hết đối tượng người tiêu dùng và sử dụng mà còn có những sự vượt bậc về chất lượng và độ an toàn.

Với gần 20 năm xây dựng trưởng thành và phát triển thương hiệu ống nhựa Dismy, thành quả mà công ty đạt được là góp phần hoàn thiện nhiều công trình lớn như: khu đô thị linh Đàm, khách sạn Mường Thanh-Thanh Hóa, dự án Golden Palace-Hà Nội, SaiGan Ari Port Plaza… Thương hiệu Ống nhựa Dismy đã giải quyết bài toán về cấp thoát nước, đem lại nguồn nước sạch vô cùng an toàn đến cho khách hàng.

khu đô thị linh đàm 1

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN HÀ BÁCH

là một trong những công ty được phân phối độc quyền tất cả các sản phẩm ống nước Dismy , van đồng Dismy do công ty CP Cúc phương sản xuất. hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá các sản phẩm một cách nhanh chóng và chinh xác nhất.

Báo giá ống nhựa Hà Bách

  • ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HÀ BÁCH
    Địa chỉ: Tầng 26 tòa nhà Sông Đà – 110 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
  • Hotline: 0931 109 636
    Email: habachhy@gmail.com
    Website: https://nhuahabach.vn

Bài liên quan

Nút gọi
Contact Me on Zalo
Bản quyền thuộc về Nhuahabach.vn | cung cấp bởi MinhDuongADS.Com